Sunday, July 18, 2004

zzzzzz..................

Star in a Million rocks! The best si Nyko Maca, ‘I’m like a bird…’, yahoo! Sad ng konti kas naalis agad si Jasmine, at hindi kinaya ng 46000 votes ni ralph ang baba ng score niya. But nevertheless, it was great! Pano kaya next week di ko mapapanood exam sa dose?

Kaninang umaga pagkagising ko e nagluluto s titan g fried rice. Den inutusan niya kong haluin yung fried rice kasi may gagawin siya. Pinalagyan niya ng garlic salt yung niluluto ko den pagkataktak ko e natanggal yung pinakatakip den, BOOM! Inulan ng asin yung fried rice. Kala ko nga pagagalitan ako e. but na lang hindi kasi inunahan ko na ng tawa.

Magma-mall ako bukas hanggang Friday. Titingin ako ng black shirt for my grad pic. Sana may mura. Buti na lang sale ngayon ang men’s clothes sa SM, hehe. la pa rin nga akong creative shot e. ano kaya maganda? Help naman o. bibili rin nga pala ako ng L'Oreal out of bed, tama ba spelling ko?

1 Comments:

Blogger twisted-mind said...

uy louie ka-blogspot ka na rin Ü. creative shot... kahit naman nakatunganga ka lang sa pic mo mukha ng creative shot e hahaha

8:04 PM  

Post a Comment

<< Home