Sunday, July 25, 2004

dreams

Ang weird ng panaginip ko… At eto ang isa sa mga kakaunting panaginp na natandaan ko matapos magising. Nasa isang kotse daw ako, kasama ko yung mga sikat na international singers, backstreet boys, brandy, blue, Britney, at hindi ko na matandaan yung iba. Tapos biglang lumubog sa dagat yung kotse, at naging lifesaver naman daw ako. Ang weird is si Brandy lang ang pumayag magpaligtas sabi nung iba hayaan ko na lang daw sila [ tsaka mukhang hindi sila aware na nalulunod sila]. Tapos e nasa pampang na kami at nawala na si Brandy. Instead e nandun s jurrel. Tapos ang weird kasi bigla siyang umihi then ininom niya yung ihi niya. Tinanong ko siya kung bakit niya ininom sabi niya para matanggal daw yung mga bacteria. Sabi ko ‘ah ganun pala yon, sige gagawin ko din yan’ then umalis na siya. Tapos napunta ko isang series of warehouses. Bigla naman daw akong naghahandleng Ham 1. andun yung Cheeky Girls [shally kayo to] sinaKJ at hindiko na matandaan yung iba. Ang bait bait ko nga e. tapos nagising na ko. Yun lang.

1 Comments:

Blogger Richelle said...

ang weird nga

4:03 PM  

Post a Comment

<< Home