Monday, March 14, 2005

Choco Loco Wacko

The best way into a man’s heart is through his stomach; that is, in my case, very true. But the best bullet that could penetrate deep into my stomach is made from pure cacao beans – CHOCOLATES! Yep, that’s right, for me chocolates are always a good thing – and it may be one of the best things that could make me happy, Ü…

Siguro kung dumating na yung time na may liligawan na ko, sobrang mamumulubi ako. Pa’no ba naman, feeling ko bukod sa bibilhin kong chocolate para sa kanya, obligado rin akong bumili ng chocolate para sa sarili ko (para hindi ako maiinggit kumbaga).

Di na siguro nakapagtataka na pangarap kong makakain sa Chocolate Factory (basahin ang isa sa previous entries ko) na hanggang ngayon ay hindi ko pa din nakikita; at kaya hindi din ako nadisappoint masyado nang mahanap naming ni Shally ang Chocolate Lover sa halip na Chocolate Factory kasi nga natambakan naman ang harap ko ng mga naguumapaw na chocolates, hehe!

Tuwing kailangan kong magpabarya, pupunta ko sa Mercury Drug o kaya sa ibang grocery, tapos kung hindi Jelly Ace ang bibilhin ko, natural chocolates.

Wala akong particular na paborito, basta bigyan nyo ko, ok na yun! (nagpaparinig…)

One time bago ako magexam sa 122 e binigyan ako ni Maits ng Crunch. Unexpected yun, at natuwa naman ako. Ü Kahit bumagsak ako dunsa exam na yun, happy pa din!
Salamat Maits…

Kanina binigyan ako ni Angge ng chocolate galling sa padala ng dad niya, Caramilk. Bago yun sa panlasa ko, kaya enjoy! Salamat Angge…


Ang sweet ko no?



Segway:

Kwento ko lang ang nangyari kanina: Kinain ang ATM card ko sa Equitable-PCI bank sa may amin. Nung i-c-claim ko na, hiningan ako ng 2 valid ID’s. Ang problema hindi magka-match yung pirma ko dun sa dalawang ID ko. So binigay ko yung sedula ko. Magkamatch naman yung pirma ko dun dun sa isa kong ID. Ang problema, wala ni isa man dun ang magkamatch sa pirma ko sa ATM card ko. Kamalas-malasan naman oo! Hindi ko tuloy nakuha. Ipapadala na lang daw sa Branch ng Allied Bank kung saan ko kinuha yung card ko. Buti na lang sa branch na yun nagttrabaho dad ko. Pero kainis pa din…

Segway ulit:

Kanina nagkkwentuhan sina Anne at Shally tungkol sa weight nila. Biglang sinabi ni Shally na yung mama niya e oatmeal lang ang kinakain sa gabi. At eto na naman po ako – alam niyo ba na nandidiri ako sa oatmeal? Opo. Kadiri siya. Nasusuka na ko habang nagkkwentuhan sila, nirequest ko pang itigil na nila yung kwentuhan kasi malapit na kong maduwal…

2 Comments:

Blogger Superproxy said...

Hanep, special mention! Super favorite ko rin ang chocolates e, yun lang ata ang sweets na hindi ko mapagsasawaan. Pag me mga padala ngang chocolate dito sa bahay, ako lang lagi ang umuubos e.:P

11:45 PM  
Blogger twisted-mind said...

oatmeal!!!! hehe joke. grabe na ito louie; ayaw mo rin ng oatmeal. dalahan kita minsan...joke!

chocolates!!!!bilhan kita minsan ng samba (alam mo ba yung chocolate na yun, yung binibili namin sa coop). at saka alam mo bang nagmahal na ang break sa SM! sa mercury kaya?

6:46 AM  

Post a Comment

<< Home