Monday, March 14, 2005

Consuelo De Bobo

last Saturday was my fourth long exam sa ES 12. as usual, flunking na naman ang score ko. wish ko lang hindi kasing baba ng teenager grade ko nung third exam. as sobrang baba hindi ko na naatim kunin ang paper ko.

yes, mahirap pa rin ang dose hanggang ngayon, mas may chance lang pumasa kasi may laboratory part na. sa hirap ng mga exams sa dose, ang tanging consuelo ko lang ay mga kilig moments, hehe. Ü i never missed one on the day of the exam. kanino? well, since blog is for public viewing, as usual i won't tell who... Ü

***

ang weird talaga ng result ng quizilla, saying that my heart is pink, duh, at sinabi pa nila na it was almost gross daw! hell...

***

ang pangit na ng star in a million mula nang ginawa siyang search for a star in a million. una yung hosts pa lang ay ayaw ko na, then hindi ko din nagustuhan masyado yung format, at lalo na yung mga finalists, walang talent! kapamilya pa naman ako, pero dis tym, mas maganda na ata ang pinoy pop superstar. sad...

***

well, since march something na nag-aaral ako ngayon for my ce 22 exam. at wish ko dumating na si mam escoto.

***

excited na din ako sa photo shoot namin mamayang hapon. consuelo de bobo before the exam, haha.

***

birthday ng lolo ko today, but he died when i was in third year high school. i think we're still going to celebrate it later sa don fabian.

***

wish ko magkapera na ko. i badly need the money for my project and ec treat.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home