Monday, March 28, 2005

Panuoring Pambata

Meron na kaming cable tv sa cavite! yehey! in fairness, nandun na lahat ng gusto kong panuorin. lalo na ang anerican idol...

4 na araw ang aking bakasyon ngunit ngayon ko lang namiss ang mga masasayang tv shows na lagi kong pinapanuod nung bata pa ko. eto sila:

bioman - ang una at pinakamaganda sa mga cyborg japanese anime. the best ang istorya nya ha...

thundercats - kasi mahilig ako sa cat family

tigersharks - favorite ko yung bida na nagiging half-whale, si orca ata yun

visionaries - yung mga tao na may hayop sa dibdib tapos nagiging hayop sila kung anu yung nakadrawing sa dibdib nila.

garfield and friends - favorite ko si odie, tsaka yung itlog na may paa

popeye - di ko to masyadong gusto pero ok na din

daimos - mas maganda kesa voltes v

cedie, peter pan, sarah:ang munting prinsesa, julio at julia, dog of flanders, si mary at ang lihim na hardin, little women 2, remi, at madami pang iba...

sadyang nakakamiss maging bata... lalo na pag naaalala mo ang mga cartoons na iniiyakan mo pag di mo napapanood. ngayon, iba na ang iniiyakan natin, gaya ng acads, lovelife, problema....

ayan, gagawa na ulit ako ng takehome exam namin...

2 Comments:

Blogger twisted-mind said...

hehe ako iba iniiyakan ko, mga nakakatawang scenes haha; andali ko kasing maiyak habang tumatawa.

namimiss ko na mask rider black, pricess sarah (kahit merong english version sa animax yipeee), cedie, peter pan at basta yung mga pambatang cartoons sa channel 2

ako favorite ko maskman hehe.

5:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

We pride ourselves in selling the highest quality amreican idol. We offer unique service of amreican idol that cannot be found in the web. The service amreican idol are at least double of what you would pay here. LtWr5eq2

10:17 AM  

Post a Comment

<< Home