Sunday, July 16, 2006

Longest sickness ever!

Grabe! i was sick the whole week! at habang sinusulat ko to e hindi p ko totally magaling. Nagstart siguro to nung kinain ko lahat ng isaw sa bahay. Kasi nung Lunes, pupunta dapat ako ng UP, at di na ko nakatuloy kasi nagsuka na ko sa kanto ng Salitran. Well, after nun e sumakay pa ko ng bus, pero pagdating sa Imus e bumaba na ko kasi I'm not really well. Tinawagan ko na si Erik na next time na lang namin ayusin yung transcript. Pag-uwi ko sa bahay, i got constipated. Nawala siya nung Wednesday kaya naka-attend pa ko ng training sa work, pero after Thursday's training e bumalik siya. Grabe, halos every hour nasa CR ako. Napaabsent tuloy ako sa review. At kainis yung parents ko, hindi man lang ako naisip ipatingin sa ospital. Hmp! Hay sana tuluyan na kong gumaling bukas dahil ayokong umabsent sa trabaho. 6 weeks lang yung work na yun at sayang ang kikitain...

***

At dahil sa sakit ko, hindi ko na maaayos ang transcript ko
At masarap pala and Dutch Mill
Thanks kay Gemeni, kaw na ang official pharmacist ko. Buti n lang may kabarakada akong nag-pharma

0 Comments:

Post a Comment

<< Home